สองคนกับหนึ่งตัว… เอ๊ะ หรือสามตัว???

หัวข้อบล๊อกอันนี้ เคยโพสต์ไว้เมื่อปีที่แล้วในห้องงานฝีมือค่ะ
แต่เพิ่งเอามาเก็บลงบล๊อก อยากเก็บรวบรวมงานของตัวเองค่ะ
คนที่เคยเห็นแล้วก็ข้ามไปก็ได้นะคะ แหะ ๆ

รูปแรก มาดูกันเลย

แว้ก…. โป๊ ๆ ๆ ๆ

นุ่งผ้าเรียบร้อยแระ เต๊ะท่าถ่ายรูปหน่อย

หง่ะ… ทำไมหนูไม่มีหมวกอ้ะ ลำเอียงเห็น ๆ

หวัดดีคะ หนูชื่อ….

ชื่อเนี้ย… อ่านแบบชื่อไทยนะคะ

หนูถอดหมวกและรองเท้าได้ แต่ถอดกระโปรงไม่ได้… เด๋วโป๊ อิ อิ

หนูสูงประมาณ 9 นิ้ว แต่หนูยืนเองไม่ได้อ้ะ ต้องมีตัวช่วย

แม่บอกว่า….ถ้าจะออกนอกบ้าน ต้องใส่หมวกด้วยนะ แดดร้อน

เนี่ย… พี่สาวหนูเอง เค้าเกิดก่อนหนูแป๊บ…เดียว

พี่สาวหนูดูเข้มแข็ง เพราะเค้าเป็นไหมพรมธรรมดา
แต่หนูเป็นไหมฟู ตัวนุ่มนิ่มกว่า

พี่สาว…. เค้าก็มีไว้อ้อนไง เนาะ อิ อิ

พี่สาวหนูน่ารัก ใจดี… คอยดูแล…เอาใจใส่

ว้าก….. บางทีก็แกล้งหนูอ้ะ… แง้ ๆ ๆ ๆ ๆ

หวัดดีฮับ… ถึงตาผมมั่งแระ อิ อิ
ผมเป็นหมีเด็ก ๆ ยังเล็กอยู่เลย

ผมนั่งเองได้….

ยืนได้… แต่ยืนเองไม่ได้อ้ะ -_-‘

แต่ไม่เป็นไร แค่นั่งกับสาว ๆ ได้ก็ดีใจแย้วววว อิ อิ

แย้ก…. ผมเปงผู้ชายนะค้าบ…. ไม่ใช่หมีแต๋วน้าาาาาา

About Torja

คนธรรมดา

Posted on สิงหาคม 16, 2008, in ต่อถัก and tagged , , , , , . Bookmark the permalink. 3 ความเห็น.

  1. เก่งจัง น่ารักมากๆๆๆค่ะ
    อยากลองถักดูบ้างจัง
    รบกวนขอแพทเทินหน่อยได้มั้ยคะ
    จะเป็นพระคุณอย่างสูง……(-..-)….

  2. ส่งมาทางเมลก็ได้ค่ะ khak_rith@hotmail.com
    รบกวนด้วยนะคะ

ใส่ความเห็น

